Tin tức

SCC ra mắt dự án căn hộ Salto Residence

Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) ra mắt và ký kết hợp tác phát triển Salto Residence tại khách sạn Sheraton trong ngày 19/5.
Dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại PhoDong Village

Lễ ra mắt thương hiệu Salto Residence và ký kết hợp tác phát triển dự án. Ảnh: SCC
Sau những dự án ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản như khu đô thị PhoDong Village và khu biệt thự cao cấp Sol Villas, SCC tiếp tục cho ra mắt dự án Salto Residence. Đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu đô thị xanh kiểu mẫu PhoDong Village.

Trong lễ ra mắt, chủ đầu tư SCC giới thiệu cuộc sống tiện nghi, hiện đại của cư dân tương lai tại Salto Residence thông qua phim 3D giới thiệu dự án. Cùng với đó là phối cảnh thiết kế về không gian tổng thể, không gian nội ngoại thất của căn hộ cao cấp Salto Residence.
Đại diện Chủ đầu tư phát biểu tại biểu lễ. Ảnh: SCC
"Trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm nguồn cung, chúng tôi tin tưởng rằng Salto Residence sẽ được hấp thụ tốt bởi dự án được chăm chút kỹ lưỡng, đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng, tối ưu hóa trong thiết kế nhằm đem đến cho các khách hàng trẻ một không gian sống chất lượng", đại diện chủ đầu tư SCC cho biết.

Thiết kế chú trọng nguồn năng lượng tự nhiên

Dự án căn hộ cao cấp Salto Residence có kiến trúc đương đại, sang trọng và tinh tế. Được thiết kế theo nguyên lý sinh thái, tôn trọng môi trường và phát triển bền vững, các căn hộ có cửa sổ đô thị đón nắng, hành lang thông thoáng với những khe gió được thiết kế chuyên biệt, mang đến cho cư dân nguồn năng lượng từ gió trời và ánh sáng tự nhiên.
Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Salto Residence. Ảnh: SCC
Salto Residence giúp cư dân tận hưởng cuộc sống năng động, đẳng cấp, văn minh, thư thái mỗi khi trở về nhà. Dự án được chủ đầu tư phát triển nhằm hướng tới giới trẻ thành đạt, các doanh nhân, các cấp chuyên gia... để hòa hợp với cộng đồng cư dân tinh hoa đang hiện hữu tại PhoDong Village.

Hợp tác phát triển cùng các đối tác uy tín

Trong buổi lễ ra mắt, đại diện chủ đầu tư SCC đã tiến hành ký kết hợp tác phát triển với các đối tác uy tín trong nước và quốc tế như Central (đơn vị thi công thiết kế), CBRE Việt Nam (đơn vị quản lý vận hành), Vietcombank Thủ Đức (ngân hàng hỗ trợ tài chính) và DKRA Vietnam (tổng đại lý tiếp thị và phân phối) và sự góp mặt của đại diện đơn vị tư vấn thiết kế - Công ty Kyta.
Ký kết hợp tác giữa Chủ đầu tư SCC với Công ty Central. Ảnh: SCC
Đại diện Chủ đầu tư SCC cho biết, mỗi dự án, SCC đều rất chăm chút, chọn lựa những đối tác tốt nhất để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Công ty CBRE Việt Nam sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Salto Residence trong quản lý dự án sau khi đi vào vận hành.

"Chúng tôi tin rằng những cư dân tương lai tại Salto Residence sẽ được tận hưởng cuộc sống an toàn, sống thông minh, tiện nghi và hiện đại", bà Chu Thị Minh Ngọc, đại diện CBRE Việt Nam cho biết.

Chia sẻ về dự án Salto Residence, ông Phạm Lâm - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO DKRA Vietnam nhận định, Salto Residence là dòng sản phẩm cao cấp, vị trí đắc địa tạo ra một cuộc sống phong cách cho cư dân.

"Tôi tin rằng với những lợi thế riêng, Salto Residence sẽ chinh phục được mọi mong đợi của khách hàng", ông Lâm nói.

Các đối tác khác cũng bày tỏ sự tin tưởng cao về dự án Salto Residence, là bến đỗ bình yên, nơi khơi gợi cảm hứng sống cho cư dân và có tiềm năng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư.
Nguồn: VnEpress.net

Tin tức khác

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SCC (SCCI)

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SCC (SCCI)

TẤT NIÊN 2022 VÀ NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN

Vào tối ngày 13/01/2023, Đại gia đình SCC đã có một đêm Tất niên Công ty 2022 - chủ đề...

GALA HỘI THAO SCC 2022: TƯNG BỪNG, ẤM ÁP TRƯỚC THỀM GIÁNG SINH

Ngày 23/12/2022, đêm Gala Hội thao thường niên lần VII – SCC 2022 đã diễn ra trong không khí tưng...

SCC 23 năm kiến tạo thương hiệu

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã kiến...

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG 1 TỶ ĐỒNG CHO NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Kỷ niệm 61 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam và Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam...

SCC lan tỏa giá trị CSR

Thương hiệu gắn liền với hoạt động cộng đồng, lan tỏa giá trị phát triển bền vững.

Hành trình trao tri thức và tình yêu ở SCC

Mỗi ngày, các thành viên ở Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương và SCC gom nhặt những...

2.000 PHẦN CƠM TỪ THIỆN TỪ CLB ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG ĐÃ ĐƯỢC PHÁT TẶNG ĐẾN TAY NHỮNG NGƯỜI NGHÈO TRONG ĐỢT GIÃN CÁCH THEO CHỈ THỊ 16 CỦA TOÀN THÀNH PHỐ

Nhận được lời kêu gọi từ Ban Thường trực UBMTTQVN xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, CLB thiện nguyện...

CÂU LẠC BỘ THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG: HAI NĂM HÀNH TRÌNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập vào ngày...