Tin tức

HỖ TRỢ GIA ĐÌNH NHÂN VIÊN CÔNG TY SCCI ĐANG BỊ UNG THƯ

Chiều ngày 17/09/2020 CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã hỗ trợ lần 2 cho gia đình một nhân viên Công ty SCCI đang có người thân điều trị ung thư ở bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

 
Đây là lần thứ 3 vợ của một nhân viên Công ty SCCI nhập viện để chữa bệnh ung thư, nhưng lần này lại là một căn bệnh ung thư khác: ung thư nội mạc tử cung. Năm 2018, khi đứa con thứ 2 của anh chị vừa hơn 1 tuổi, chị đã phải nhập viện để chữa căn bệnh ung thư đại tràng, ròng rã suốt gần 1 năm trời điều trị với các giai đoạn từ mổ cho đến hóa trị, sức khỏe của chị giảm sút, tuy nhiên sau một thời gian điều trị sức khỏe của chị ngày càng tốt hơn, ung thư giảm từ từ. Chưa kịp vui mừng, thì tai họa lại tiếp tục ập đến, lần này bệnh của chị chuyển sang gan, phải đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị đốt gan.
Gia đình neo người, chỉ có cha mẹ già và 2 con trẻ. Hàng ngày, anh vẫn đi làm để có thu nhập, bởi anh là lao động chính trong nhà. Từ ngày chị bệnh, gia đình đã phải bán hết tài sản hiện có để chữa trị cho chị.
Thấy mẹ liên tục bị bệnh và gia đình túng thiếu, đứa con trai lớn của anh chị mới học lớp 10 đã phải nghỉ học giữa chừng để đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Thương con, chị chỉ mong muốn duy nhất một điều là mình được khỏe lại, đi làm có tiền trang trải và cho con trai học được một nghề ổn định, bởi chị biết rằng ở tuổi của con là tuổi ăn tuổi học, mà giờ vì hoàn cảnh, vì gia đình con phải nghỉ học và bươn chải quá sớm. Nghĩ đến điều này, chị ứa nước mắt.
Tuy nhiên, những căn bệnh quái ác cứ đeo đuổi theo chị, đầu năm 2020 chị lại phát hiện mình bị ung thư nội mạc tử cung, phải nhập viện mổ lần 1 và đã vào các lần hóa chất, khối u vẫn chưa nhỏ đi, bác sĩ bảo phải tiếp tục hóa trị để khối u nhỏ lại và mới bắt đầu xạ trị. Chi phí xạ trị lần này lên đến hơn 110 triệu đồng.
Hiện nay, vì bệnh tình kéo dài, sức khỏe chị kiệt quệ, tinh thần giảm sút mà điều quan trọng nhất là toàn bộ tài sản đã cạn kiệt, nên gia đình không biết bám víu vào đâu.
Với mong muốn chia sẻ bớt phần nào gánh nặng và hỗ trợ thêm kinh phí để chị vượt qua bệnh tật, CLB Ấm Tình Yêu Thương đã hỗ trợ gia đình anh chị lần 1 là 10 triệu đồng vào tháng 1 năm 2020 và lần 2 là 10 triệu đồng vào ngày 17/09/2020. Tuy nhiên, với phát đồ điều trị và với chừng ấy kinh phí gia đình anh chị vẫn cần thêm rất nhiều sự hỗ trợ, CLB xin được tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân, những thành viên của CLB tiếp tục chung tay ủng hộ kinh phí điều trị cho chị.
Mọi tấm lòng hảo tâm vui lòng gửi về:
Tên tài khoản: CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương
Số tài khoản: 059704078787878
Tại ngân hàng: HDBank - chi nhánh Đông Sài Gòn
Nội dung chuyển khoản: ủng hộ gia đình nhân viên công ty SCCI - Mã số 04
CLB xin chân thành cảm ơn!
CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương

Tin tức khác

TẤT NIÊN 2022 VÀ NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN

Vào tối ngày 13/01/2023, Đại gia đình SCC đã có một đêm Tất niên Công ty 2022 - chủ đề...

GALA HỘI THAO SCC 2022: TƯNG BỪNG, ẤM ÁP TRƯỚC THỀM GIÁNG SINH

Ngày 23/12/2022, đêm Gala Hội thao thường niên lần VII – SCC 2022 đã diễn ra trong không khí tưng...

SCC 23 năm kiến tạo thương hiệu

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã kiến...

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG 1 TỶ ĐỒNG CHO NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Kỷ niệm 61 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam và Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam...

SCC ra mắt dự án căn hộ Salto Residence

Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) ra mắt và ký kết hợp tác phát triển Salto Residence...

SCC lan tỏa giá trị CSR

Thương hiệu gắn liền với hoạt động cộng đồng, lan tỏa giá trị phát triển bền vững.

Hành trình trao tri thức và tình yêu ở SCC

Mỗi ngày, các thành viên ở Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương và SCC gom nhặt những...

2.000 PHẦN CƠM TỪ THIỆN TỪ CLB ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG ĐÃ ĐƯỢC PHÁT TẶNG ĐẾN TAY NHỮNG NGƯỜI NGHÈO TRONG ĐỢT GIÃN CÁCH THEO CHỈ THỊ 16 CỦA TOÀN THÀNH PHỐ

Nhận được lời kêu gọi từ Ban Thường trực UBMTTQVN xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, CLB thiện nguyện...

CÂU LẠC BỘ THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG: HAI NĂM HÀNH TRÌNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) sáng lập vào ngày...