Tin tức

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG GỬI LỜI CHÂN THÀNH CẢM ƠN ĐẾN NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG

Năm 2020 là một năm khó quên với nhiều khó khăn, thử thách cho cộng đồng. Bên cạnh những kỷ lục về hạn mặn, hạn hán, những cơn bão lũ thường niên, thì 2020 còn là năm mà con người phải hứng chịu đại dịch COVID-19. Theo thống kê đến đầu tháng 10/2020 toàn thế giới có hơn 36 triệu người mắc bệnh, hơn 1 triệu người tử vong, kéo theo đó là hàng triệu người thất nghiệp, không có việc làm và thu nhập, nạn đói rình rập.

Sự ảnh hưởng của COVID-19 cũng tạo ra nhiều khó khăn cho Việt Nam khi mà nhiều công ty liên tục báo lỗ, phải đóng cửa, nhiều công nhân viên chức bị cắt giảm, không mất việc thì cũng bị giảm lương, giảm phúc lợi, ngay cả Thảo Cầm Viên cũng phải chạy chiến dịch cùng nhau giải cứu những bữa ăn cho các con thú. Hầu như bà con ai cũng rơi vào tình cảnh chật vật. 

Nhưng “lửa thử vàng, gian nan thử sức” – với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương vẫn nỗ lực hướng đến các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng, vì xã hội với nhiều chương trình ý nghĩa như: chương trình “Bát cháo nghĩa tình” phát cơm, cháo và sữa cho các bệnh nhân nghèo, người già và trẻ em tại các bệnh viện; hỗ trợ trao 200 suất quà cho các em học sinh vượt khó và hộ nghèo tại 5 xã An Quang, An Nghĩa, An Toàn, An Hưng, An Trung; hỗ trợ 34 hộ bị ảnh hưởng bởi mưa đá, dông lốc tại huyện Bảo Yên (Lào Cai); tặng 100 phần quà Tết cho người nghèo, khó khăn tại phường Cát Lái; chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19 thông qua việc hỗ trợ điều chế nước rửa tay khô phát miễn phí cho người dân, tặng 1000 khẩu trang vải kháng khuẩn & 100 lít gel rửa tay khô đến bà con ở huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc), tặng vải kháng khuẩn và kháng nước cho đồng bào Tỉnh Cà Mau may 2500 khẩu trang phòng dịch, ủng hộ 200 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19, hỗ trợ phát 2 tấn gạo cho người nghèo khó khăn, và hỗ trợ các bác sỹ tuyến đầu chống dịch,…

Bên cạnh đó, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương được sáng lập bởi Công ty SCC còn hỗ trợ phí hóa trị 03 tháng cho bé Nguyễn Đăng Khoa bị ung thư gan, và trao học bổng cho 10 em học sinh giỏi ở Làng trẻ em SOS Việt Nam tại tỉnh Điện Biên và Thanh Hóa. Mới đây nhất, CLB Ấm Tình Yêu Thương đã thực hiện chương trình “Xây nhà cho nạn nhân chất độc da cam” trao tặng và bàn giao nhà cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Nâu – tỉnh Quảng Trị, đang xây dựng nhà cho gia đình ông Lê Trung Thiều – tỉnh Hà Tĩnh, và tiếp tục tìm kiếm những hoàn cảnh bất hạnh tại các địa phương; CLB cũng đang triển khai chương trình “Xây cầu cho em đến trường” với công trình Cống Tân Hiệp giúp cho các trẻ em nhỏ xã Sơn Hội, tỉnh Phú Yên được đến trường an toàn, song song đó là chương trình xây trường học cho các em nhỏ ở huyện nghèo miền núi.

Để có được kinh phí thực hiện những chương trình thiện nguyện ý nghĩa này, hơn ai hết, chính các Anh Chị thành viên CLB, những mạnh thường quân, những tấm lòng vàng đã luôn đồng hành cùng CLB trong suốt thời gian qua. CLB xin chân thành cảm ơn những Anh Chị, những người thầm lặng đứng phía sau ủng hộ cho CLB.

Chính sự đóng góp ý nghĩa của các Anh Chị đã góp phần to lớn để CLB Ấm Tình Yêu Thương thực hiện các chương trình thiết thực, lan tỏa yêu thương và giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ ngoài kia. 

Trong thời gian tới, CLB vẫn tiếp tục tìm kiếm những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, tiếp tục thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện khác như: xây trường cho em, hỗ trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, hỗ trợ và tặng quà Tết cho các em ở vùng cao, vùng sâu vùng xa… CLB hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành từ các Anh Chị, từ những mạnh thường quân và những tấm lòng vàng. Mọi đóng góp xin chuyển về:

Kính mong các Anh Chị, quý bạn bè thân hữu, những mạnh thường quân và các nhà hảo tâm mạnh tay chia sẻ thông tin bài viết và link bài viết để tạo sự lan toả rộng rãi đến những tấm lòng vàng, những nhà hảo tâm có ý nguyện chia sẻ, giúp đỡ những mảnh đời cơ nhỡ, bất hạnh trong xã hội, đồng thời nhân mạnh tinh thần tương thân tương ái của CLB chúng ta.

CLB chân thành cảm ơn!

Chủ nhiệm CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

Tin tức khác

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SCC (SCCI)

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SCC (SCCI)

TẤT NIÊN 2022 VÀ NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN

Vào tối ngày 13/01/2023, Đại gia đình SCC đã có một đêm Tất niên Công ty 2022 - chủ đề...

GALA HỘI THAO SCC 2022: TƯNG BỪNG, ẤM ÁP TRƯỚC THỀM GIÁNG SINH

Ngày 23/12/2022, đêm Gala Hội thao thường niên lần VII – SCC 2022 đã diễn ra trong không khí tưng...

SCC 23 năm kiến tạo thương hiệu

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã kiến...

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG 1 TỶ ĐỒNG CHO NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Kỷ niệm 61 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam và Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam...

SCC ra mắt dự án căn hộ Salto Residence

Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) ra mắt và ký kết hợp tác phát triển Salto Residence...

SCC lan tỏa giá trị CSR

Thương hiệu gắn liền với hoạt động cộng đồng, lan tỏa giá trị phát triển bền vững.

Hành trình trao tri thức và tình yêu ở SCC

Mỗi ngày, các thành viên ở Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương và SCC gom nhặt những...

2.000 PHẦN CƠM TỪ THIỆN TỪ CLB ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG ĐÃ ĐƯỢC PHÁT TẶNG ĐẾN TAY NHỮNG NGƯỜI NGHÈO TRONG ĐỢT GIÃN CÁCH THEO CHỈ THỊ 16 CỦA TOÀN THÀNH PHỐ

Nhận được lời kêu gọi từ Ban Thường trực UBMTTQVN xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, CLB thiện nguyện...