Tin tức

CHUẨN BỊ TRAO TẶNG CĂN NHÀ TÌNH NGHĨA THỨ 2 CHO GIA ĐÌNH ÔNG LÊ TRUNG THIỀU

Những ngày cuối tháng 11 đã đến, mọi người đang chờ đón không khí một mùa Giáng Sinh ấm áp và tất bật chuẩn bị cho những ngày giao mùa. Không khí vui vẻ, hứng khởi nơi căn nhà tình nghĩa thứ 2 mà CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương dành tặng cho hộ gia đình ông Lê Trung Thiều cũng đặc biệt lan toả nhiều hơn, khi mà chỉ còn vài ngày nữa thôi, niềm mong mỏi có một nơi kiên cố trú mưa tránh nắng và vệ sinh sạch sẽ của gia đình 6 người cả 3 thế hệ đều chịu ảnh hưởng “nỗi đau da cam” sẽ sắp thành hiện thực.

Mọi thành viên trong CLB càng dốc sức đốc công để tiến độ hoàn thiện nhanh chóng hơn, để căn nhà tình nghĩa thứ 2 của chương trình “Xây nhà cho nạn nhân chất độc da cam 2020” được sớm trao tặng đến tay ông Lê Trung Thiều, cũng như kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sử dụng tốt nhất đến gia đình ông. Dự kiến lễ trao tặng nhà cho hộ gia đình ông Lê Trung Thiều sẽ diễn ra vào ngày 27/11/2020.

Nhìn lại hình ảnh trước và sau của căn nhà nhà tranh vách lá, được xây tạm bợ, chông chênh trên nền đất cát, cứng gồ ghề, mọi người mới hiểu hết hơn 1 tháng làm việc năng nổ của các thành viên CLB dưới tình hình thiên tai nghiêm trọng đã cố gắng hoàn thiện căn nhà bị mối mọt hư hỏng rất nặng được thay thế bởi tường vôi mới cứng, kiên cố và gạch lót sạch sẽ.

Tình trạng nhà ông Thiều bị mối mọt hư hỏng rất nặng, có nguy cơ sụp đổ trong mùa mưa bão nay đã được thay thế bởi tường vôi mới cứng, kiên cố và gạch lót sạch sẽ.
 

Căn nhà tình nghĩa dành cho gia đình ông Lê Trung Thiều đang đi vào những bước cuối cùng để chuẩn bị hoàn công vào cuối tháng 11 này.

Niềm mong mỏi của ông Thiều có một chỗ ở sạch sẽ và dễ dàng chăm sóc cho gia đình 3 thế hệ bị ảnh hưởng bởi “nỗi đau da cam” đang dần trở thành hiện thực.
Căn nhà tình nghĩa mà gia đình ông Thiều được trao tặng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách đối với những gia đình bị đeo bám bởi “nỗi đau da cam”.

Hy vọng nơi căn nhà tình nghĩa này sẽ luôn lan toả sự ấm áp và yêu thương, gia đình ông Thiều sẽ có một cuộc sống tươi sáng hơn, vững vàng vượt qua những khó khăn của cuộc sống.

Tình trạng nhà ông Thiều bị mối mọt hư hỏng rất nặng, có nguy cơ sụp đổ trong mùa mưa bão nay đã được thay thế bởi tường vôi mới cứng, kiên cố và gạch lót sạch sẽ.
Căn nhà tình nghĩa mà gia đình ông Thiều được trao tặng là căn nhà tình nghĩa thứ 2 của chương trình “Xây nhà cho nạn nhân chất độc da cam 2020” do CLB Ấm Tình Yêu Thương thực hiện.
Căn nhà tình nghĩa dành cho gia đình ông Lê Trung Thiều đang đi vào những bước cuối cùng để chuẩn bị hoàn công vào cuối tháng 11 này.
Tình trạng nhà ông Thiều bị mối mọt hư hỏng rất nặng, có nguy cơ sụp đổ trong mùa mưa bão nay đã được thay thế bởi tường vôi mới cứng, kiên cố và gạch lót sạch sẽ.
CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.
 

Tin tức khác

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SCC (SCCI)

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SCC (SCCI)

TẤT NIÊN 2022 VÀ NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN

Vào tối ngày 13/01/2023, Đại gia đình SCC đã có một đêm Tất niên Công ty 2022 - chủ đề...

GALA HỘI THAO SCC 2022: TƯNG BỪNG, ẤM ÁP TRƯỚC THỀM GIÁNG SINH

Ngày 23/12/2022, đêm Gala Hội thao thường niên lần VII – SCC 2022 đã diễn ra trong không khí tưng...

SCC 23 năm kiến tạo thương hiệu

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã kiến...

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG 1 TỶ ĐỒNG CHO NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Kỷ niệm 61 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam và Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam...

SCC ra mắt dự án căn hộ Salto Residence

Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) ra mắt và ký kết hợp tác phát triển Salto Residence...

SCC lan tỏa giá trị CSR

Thương hiệu gắn liền với hoạt động cộng đồng, lan tỏa giá trị phát triển bền vững.

Hành trình trao tri thức và tình yêu ở SCC

Mỗi ngày, các thành viên ở Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương và SCC gom nhặt những...

2.000 PHẦN CƠM TỪ THIỆN TỪ CLB ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG ĐÃ ĐƯỢC PHÁT TẶNG ĐẾN TAY NHỮNG NGƯỜI NGHÈO TRONG ĐỢT GIÃN CÁCH THEO CHỈ THỊ 16 CỦA TOÀN THÀNH PHỐ

Nhận được lời kêu gọi từ Ban Thường trực UBMTTQVN xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, CLB thiện nguyện...