News

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA KHU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN SOL VILLAS

Khu compound cao cấp nằm tại Cát Lái, quận 2, TP HCM có thiết kế sang trọng, tiện ích đa dạng, phát triển bởi những đơn vị danh tiếng…

Đại diện Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) – chủ đầu tư Sol Villas cho biết dự án hướng đến nhóm khách hàng thuộc giới thượng lưu, ưa chuộng không gian sống sang trọng, xứng tầm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng khó tính, chủ đầu tư chú trọng phát triển những ưu điểm về phong cách kiến trúc, hệ thống tiện ích đồng bộ, an ninh 24/7.

Kiến trúc tân cổ điển

Ông Thierry Van De Wyngaert – cựu Chủ tịch Viện hàn lâm kiến trúc Pháp là cố vấn kiến trúc của dự án đã chọn phong cách tân cổ điển cho Sol Villas. Công trình kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển uy nghi, bề thế và nét khỏe khoắn, phóng đạt của kiến trúc hiện đại.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA KHU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN SOL VILLAS

Phối cảnh biệt thự kiến trúc tân cổ điển Sol Villas tại Cát Lái, quận 2, TP HCM. Thông tin chi tiết xem tại đây. Hotline: 0926888777 – 028.37425777.

Đại diện SCC cho biết Sol Villas phù hợp với khách hàng chuộng cuộc sống hoài niệm, nhưng vẫn muốn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại, tối ưu công năng.

Sol Villas cho phép gia chủ linh hoạt chuyển đổi công năng giữa các phòng, tự thiết kế không gian chung và riêng theo sở thích mà không cần thay đổi kết cấu nhà.

Vị trí kết nối thuận tiện

Bao quanh bởi hai con đường trọng điểm khu Cát Lái là Đồng Văn Cống và Võ Chí Công, Sol Villas nằm gần trung tâm hành chính quận 2, thừa hưởng thế mạnh về hạ tầng giao thông khu Đông Sài Gòn.

Khu vực này có nhiều dự án hạ tầng quan trọng như cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy đã triển khai. Cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến hoàn thành năm 2019 sẽ nối liền quận 2, quận 9 với trung tâm thành phố. Cuối năm 2017, cầu bắc qua đảo Kim Cương cũng đã khởi công xây dựng. Ngoài ra, khi tuyến đường Nguyễn Thị Định hoàn thành mở rộng lên 60m, người dân có nhiều lựa chọn di chuyển thay vì chỉ đi qua trục đường Đồng Văn Cống.

Cầu Cát Lái đã được Thủ tướng phê duyệt, tuyến metro số 2 với điểm cuối ở Cát Lái cũng là lợi thế giúp nơi này trở thành điểm thu hút dân cư và các dự án bất động sản mới. Khu Đông gồm quận 2, quận 9 và Thủ Đức dự kiến trở thành khu vực tập trung phát triển công nghiệp công nghệ cao cũng sẽ tạo điều kiện phát triển cộng đồng cư dân trí thức trong và ngoài nước.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA KHU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN SOL VILLAS

Tại Sol Villas, khách mua được toàn quyền thay đổi công năng của các phòng, linh hoạt không gian chung, riêng tùy sở thích.

Tiện ích đa dạng

Trong khu compound khép kín đảm bảo an ninh 24/7, cư dân Sol Villas có thể tận hưởng không gian sống chất lượng với mật độ cây xanh cao lên đến 75% tổng diện tích quy hoạch.

Hệ thống tiện ích đa dạng gồm phòng tập gym, sauna, cà phê, hồ bơi, club house, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, trường mẫu giáo… đáp ứng nhu cầu cho tất cả thành viên trong gia đình.

Hợp tác nhiều đối tác uy tín

Nhằm đảm bảo chất lượng cho dự án, chủ đầu tư SCC đã phối hợp với các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Trong đó, CBRE sẽ đảm trách quản lý và vận hành Sol Villas, DKRA là đơn vị phân phối độc quyền, F.D.C – doanh nghiệp thuộc top 10 nhà thầu uy tín nhất 2018 (theo Vietnam Report) – làm tổng thầu thi công.

Về phía đơn vị hỗ trợ tài chính có Vietcombank và VIB. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để dự án tạo ưu thế cạnh tranh trong phân khúc bất động sản cao cấp.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA KHU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN SOL VILLAS

DKRA Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền dự án Sol Villas.

Chính sách thanh toán linh hoạt

Đại diện chủ đầu tư khẳng định Sol Villas có pháp lý minh bạch, phương thức thanh toán linh hoạt, cam kết về thời gian giao sổ hồng từng căn. Người mua biệt thự còn được các ngân hàng hỗ trợ tài chính như ngân hàng Vietcombank cho vay lên đến 70%, ngân hàng VIB cho vay lên đến 80% cùng nhiều ưu đãi khác.

Trên tổng diện tích 4,5ha, khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas cung cấp 101 sản phẩm, gồm 52 biệt thự phố vườn, 16 biệt thự song lập và 33 căn đơn lập. Khu biệt thự dự kiến mở bán vào 27/5.

Nguồn: https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/nhung-uu-diem-cua-khu-biet-thu-tan-co-dien-sol-villas-3753259.html

Other news

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SCC (SCCI)

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SCC (SCCI)

TẤT NIÊN 2022 VÀ NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN

Vào tối ngày 13/01/2023, Đại gia đình SCC đã có một đêm Tất niên Công ty 2022 - chủ đề...

GALA HỘI THAO SCC 2022: TƯNG BỪNG, ẤM ÁP TRƯỚC THỀM GIÁNG SINH

Ngày 23/12/2022, đêm Gala Hội thao thường niên lần VII – SCC 2022 đã diễn ra trong không khí tưng...

SCC 23 năm kiến tạo thương hiệu

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã kiến...

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG 1 TỶ ĐỒNG CHO NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Kỷ niệm 61 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam và Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam...

SCC ra mắt dự án căn hộ Salto Residence

Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) ra mắt và ký kết hợp tác phát triển Salto Residence...

SCC lan tỏa giá trị CSR

Thương hiệu gắn liền với hoạt động cộng đồng, lan tỏa giá trị phát triển bền vững.

Hành trình trao tri thức và tình yêu ở SCC

Mỗi ngày, các thành viên ở Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương và SCC gom nhặt những...

2.000 PHẦN CƠM TỪ THIỆN TỪ CLB ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG ĐÃ ĐƯỢC PHÁT TẶNG ĐẾN TAY NHỮNG NGƯỜI NGHÈO TRONG ĐỢT GIÃN CÁCH THEO CHỈ THỊ 16 CỦA TOÀN THÀNH PHỐ

Nhận được lời kêu gọi từ Ban Thường trực UBMTTQVN xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, CLB thiện nguyện...