Tin tức

BẤT ĐỘNG SẢN CÁT LÁI TĂNG GIÁ TRỊ NHỜ HẠ TẦNG

Cát Lái tiếp tục thu hút giới đầu tư nhờ quy hoạch hiện đại, những công trình hạ tầng trọng điểm, quỹ đất sạch và không gian xanh rộng lớn.

Đòn bẩy hạ tầng thay đổi diện mạo Cát Lái

Trong vài năm gần đây, nhiều công trình hạ tầng giao thông hoàn thiện cùng với những dự án được phê duyệt triển khai tại khu Đông Sài Gòn đã góp phần đưa bất động sản khu vực Cát Lái tăng giá trị và được nhà đầu tư săn đón.

Trong đó có dự án mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh lên 30m (đoạn từ Vành đai 2 đến đường ra vào cảng Phú Hữu). Dự án đường mới nối cảng Cát Lái - Phú Hữu và mở rộng đường Nguyễn Thị Định (đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái dài gần 2km).

Song song đó, dự án xây dựng cầu thay thế cho phà Cát Lái cũng đã được phê duyệt, dự kiến hoàn thành vào năm 2025. Cầu Cát Lái được kỳ vọng giải quyết tắc nghẽn giao thông tại khu vực cửa ngõ phía đông TP HCM và trở thành điểm kết nối quan trọng giữa thành phố với các khu vực lân cận.

Với mục tiêu phát triển Cát Lái thành một trong những khu đô thị hiện đại, TP HCM đã đầu tư hạ tầng giao thông liên kết cho khu vực với các dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống (đoạn từ cầu Giồng Ông Tố 2 đến nút giao thông Mỹ Thủy), gói thầu xây cầu Mỹ Thủy 3. Dự kiến hai công trình này sẽ khởi công vào cuối năm 2019. Bên cạnh đó, dự án xây dựng tuyến đường kết nối từ cảng Cát Lái đến đường Vành đai 2 với tổng vốn đầu tư 430 tỷ đồng cũng sắp khởi công.

Sở hữu nhiều lợi thế về mặt quy hoạch, hạ tầng kết nối, quỹ đất sạch rộng, không gian xanh, bất động sản Cát Lái hiện là lựa chọn được giới nhà giàu TP HCM ưa chuộng. Các chuyên gia nhận định, hạ tầng giao thông phát triển là đòn bẩy giúp gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực Cát Lái trong thời gian qua.

Phối cảnh toàn khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas.

Biệt thự compound thu hút nhà đầu tư

Một trong những dòng sản phẩm bất động sản nổi bật tại Cát Lái là khu biệt thự cao cấp. Trong đó, các khu biệt thự compound thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu cũng như giới đầu tư bất động sản hạng sang. Điển hình là khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư.


 

Sol Villas nổi bật với kiến trúc tân cổ điển độc đáo.

Sol Villas quy tụ 101 ngôi biệt thự với phong cách kiến trúc tân cổ điển do kiến trúc sư Thierry Van De Wyngaert, cựu Chủ tịch Viện Hàn lâm kiến trúc Pháp làm cố vấn thiết kế.

Sở hữu biệt thự Sol Villas, cư dân có thể tận hưởng nhiều đặc quyền với không gian sống đẳng cấp, riêng biệt, tiện ích vượt trội, hệ thống an ninh và camera 24/7. Ngoài ra, khu biệt thự còn nằm ngay trung tâm khu đô thị PhoDong Village hiện hữu với hàng loạt các tiện ích nội khu đa dạng như hệ thống công viên, hồ bơi, khu gym, sauna, cà phê, kid room, club house, sân thể thao đa năng...

Ra mắt vào tháng 5/2018, Sol Villas nhanh chóng được giới đầu tư, người mua để ở có thu nhập cao tìm kiếm, đạt tỷ lệ hấp thụ lên tới 80% sau vài tháng công bố. Điều này thể hiện sức hút mạnh mẽ của khu biệt thự đối với cộng đồng cư dân thượng lưu. Bên cạnh tiềm năng gia tăng giá trị, Sol Villas còn được đánh giá cao nhờ phương thức thanh toán linh hoạt, cam kết về thời gian giao sổ hồng cho chủ sở hữu. Ngày 26/10 vừa qua, chủ đầu tư đã bàn giao đợt đầu tiên những căn biệt thự Sol Villas cho khách hàng theo đúng tiến độ cam kết.


 

Cư dân Sol Villas được tận hưởng hệ thống tiện ích vượt trội, vị trí biệt lập, đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Ông Trần Hiếu - Phó tổng giám đốc Khối Tiếp thị và Kinh doanh Công ty DKRA Vietnam, đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết Sol Villas là tài sản đáng giá vì đây là sản phẩm biệt thự compound cao cấp có kiến trúc sang trọng, tiện ích vượt trội và đảm bảo an ninh.

"Song song đó, cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản Cát Lái và toàn khu Đông Sài Gòn, giá trị dự án sẽ càng gia tăng theo thời gian. Dù lựa chọn để an cư hay đầu tư thì Sol Villas cũng là một cơ hội tốt cho khách hàng trong thời điểm này", ông Trần Hiếu nói.

Mới đây, chủ đầu tư SCC đã tổ chức lễ mở bán những căn có vị trí đẹp nhất của khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas với chương trình ưu đãi tặng bộ nội thất lên đến một tỷ đồng cho khách hàng trong ngày 23/11.

Nhiều khách hàng đã chốt giao dịch ngay trong ngày mở bán với tỷ lệ giao dịch thành công đạt 70%. Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản, Sol Villas đã mang đến nguồn cung sản phẩm compound cao cấp phục vụ đối tượng khách hàng thượng lưu.

Theo: VnExpress

Tin tức khác

Các khu chế xuất, khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh thu hút gần 13 tỷ USD vốn đầu tư

Sáng 27/10, Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (Hepza) tổ chức...

Trình Chính phủ thông qua dự án khu công nghiệp 900 héc ta ở Cần Thơ do VSIP đầu tư

TP Cần Thơ đã trình Chính phủ phê duyệt thông qua dự án khu công nghiệp quy mô 900 héc...

TP HCM kiến nghị mở đường kết nối cảng lớn nhất nước

Thành phố đề xuất làm tuyến đường nối cảng Cát Lái - Phú Hữu đến cao tốc Long Thành -...

Làn sóng FDI mới đổ bộ các khu công nghiệp

Năm tháng nay, bất động sản công nghiệp nhộn nhịp đón nhà đầu tư Á - Âu - Mỹ tiếp...

Giá thuê đất công nghiệp lên sát 200 USD một m2

TP HCM có giá thuê đất công nghiệp 198 USD (gần 4,5 triệu đồng) mỗi m2 cho chu kỳ thuê,...

Long An sắp có thêm hai dự án khu công nghiệp 8.300 tỷ đồng

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành vừa ký các quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư 2...

TP.HCM thêm khu công nghiệp gần 700 ha

UBND TP.HCM đã có kiến nghị Chính phủ cho phép bổ sung khu công nghiệp Phạm Văn Hai tại huyện...

Metro Số 1 trả mặt bằng ở trung tâm TP HCM trước 30/4

Mặt bằng đường Lê Lợi ở quận 1 phục vụ thi công ga Bến Thành, thuộc tuyến Metro Số 1...

TP HCM khởi động loạt dự án lớn trong năm 2022

Khép kín Vành đai 2, hoàn thiện pháp lý Vành đai 3, chạy thử Metro Số 1… là những mục...

Bất động sản công nghiệp hứa hẹn tăng nóng năm 2022

Làn sóng dịch chuyển sản xuất mạnh mẽ suốt 2020-2021 được dự báo tiếp tục làm tăng nhiệt bất động...