Tin tức

GALA HỘI THAO CHỦ ĐỀ “JUST STAY STRONG” TƯNG BỪNG SÔI ĐỘNG

Đêm 05/12/2020 tại sân thể thao đa năng PDV Ban Lãnh đạo và toàn thể anh chị em Đại gia đình SCC đã có một đêm Gala Hội thao đầy niềm vui và ý nghĩa. Không khí sôi động tràn ngập trong chương trình với nhiều giải thưởng vinh danh.

Tinh thần thể thao sôi động những ngày cuối năm

Không khí lạnh cuối năm đang bắt đầu mơn man nhẹn trên các nhành cây Phượng Vỹ dọc theo cung đường bê tông màu tuyệt đẹp của PhoDong Village, và trên sân khấu ánh đèn màu tươi vui, sáng bừng dòng chữ “Just Stay Strong”.

Trên sân khấu ánh đèn màu tươi vui, sáng bừng dòng chữ “Just Stay Strong”.

Năm nay, với chủ đề “Just Stay Strong”, tiệc Gala Hội Thao của đại gia đình SCC chúng ta mang ý nghĩa nâng cao sức khoẻ đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19, việc nâng cao tinh thần TDTT cho toàn thể CBNV cũng như xây dựng, phát triển tinh thần gắn bó, đoàn kết giữa các Công ty thành viên nói riêng và SCC nói chung, Công ty SCC cùng các Công ty thành viên tiếp tục tổ chức “Hội thao thường niên lần VI – SCC 2020” với sự tham dự của toàn thể CBNV SCC và các Công ty thành viên, cùng Đơn vị/Công ty khách mời.

Đến tham dự chương trình GALA, đại gia đình vô cùng vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của Ban Lãnh đạo các công ty trong Đại gia đình SCC, các đơn vị đối tác, nhà thầu tham gia nội dung thi trong Hội thao 2020. Cùng sự hiện diện của các vị khách mời và hơn 230 anh chị CBNV của đại gia đình SCC.

Đặc biệt đối với Đại gia đình SCC còn có sự có mặt của chị Ngô Thị Phương Thuỷ - nguyên TGĐ Công ty SCC giai đoạn 2013-2017, và người chị cả đáng kính: chị Đặng Thị Hoàng Phượng – người sáng lập đồng thời là Chủ tịch HĐQT của Công ty SCC. Chị Đặng Thị Hoàng Phượng vừa từ nửa vòng trái đất xa xôi vượt qua hành trình gian nan để trở về chung vui với anh chị em của Đại gia đình trong Hội thao 2020 lần này.

Quang cảnh vào giây phút đầu chương trình.

Tiết mục mở màn "Let Get Loud".

Lễ vinh danh trang trọng gửi đến những tinh thần TDTT mạnh mẽ
Chủ đề “Just Stay Strong” của chương trình là một lời nhắn gửi mà Anh Trần Việt Anh gửi gắm đến toàn thể anh chị em của đại gia đình SCC. Trong tình hình một năm nhiều bất ổn với dịch bệnh, thiên tai, lũ lụt... chúng ta cần phải rèn luyện bản thân để có sức khoẻ tốt, vừa bảo vệ bản thân, người thân và có sức khoẻ để làm những việc thiện nguyện có ích giúp cho cộng đồng, xã hội.

Anh Trần Việt Anh - trưởng Ban Tổ chức - đại diện Ban Lãnh đạo phát biểu khai mạc GALA.

Mặc dù chương trình Hội thao thường niên lần VI – SCC năm 2020 diễn ra trong hoàn cảnh gò bó, nhưng đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của tất cả các Công ty thành viên và Đơn vị đối tác, dù trong tình hình dịch Covid-19 số lượng các môn thi trong Hội thao năm nay được tiết giảm chỉ với 4 môn thi Bóng đá nam, Bóng đá nữ, Điền kinh và Bơi lội, nhưng vẫn ghi nhận số lượng VĐV đăng ký tham dự lên đến 180 người – cao hơn rất nhiều so với dự tính. Sau thời gian tranh tài sôi nổi, quyết liệt và hào hứng, Gala Hội Thao đã tìm ra được những VĐV xuất sắc với tinh thần TDTT cao độ, là chủ nhân của những giải thưởng danh giá ở tất cả các nội dung thi đấu.

Anh Trần Việt Anh trao cờ lưu niệm cho các đối tác.


MC giới thiệu các bộ môn thi đấu trong hội thao năm nay.

Vinh danh các giải thưởng xuất sắc ở các bộ môn thi đấu
Trong mùa Hội thao 2020 với 4 bộ môn thi đấu được chắt lọc kỹ lưỡng, bao gồm Bóng đá – môn thể thao Vua không thể thiếu, môn Bơi lội – bộ môn vận động hoàn hảo được các HLV và chuyên gia TDTT yêu thích, thì các hạng mục của bộ môn Điền kinh cũng được đặc biệt chú trọng.

Ngoài các cự ly ngắn 100 m, 800 m, năm nay bộ môn Điền kinh đã ghi nhận cự ly tối thiểu của chạy đường dài với cự ly gấp đôi so với năm trước – 10 km, đặc biệt lần đầu tiên SCC mở chặng đường chạy cự ly 15 km. Và các VĐV đã thể hiện tinh thần thi đấu nói riêng và tinh thần yêu thích TDTT nói chung một cách xuất sắc.

Cách thức trao giải của Gala lần này cũng được thay đổi, nhằm tạo sự sôi động và thắt chặt tình hữu nghị của các Anh Chị Em nên giải thưởng được vinh danh thao hạng mục cá nhân, tập thể ở các bộ môn. Theo đó, ở hạng mục cá nhân xuất sắc, từng tốp VĐV đạt danh hiệu giải III, giải II, giải I của từng bộ môn đều tiến lên sân khấu để nhận huy chương và chụp ảnh lưu niệm.

((*) Xem đầy đủ danh sách VĐV và tập thể đạt giải ở cuối bài viết.)

Những VĐV đạt giải III Cá nhân xuất sắc ở các Bộ môn Bơi lội, Điền kinh lên sân khấu nhận giải thưởng.


Những VĐV đạt giải II Cá nhân xuất sắc ở các Bộ môn Bơi lội, Điền kinh lên sân khấu nhận giải thưởng.

Những VĐV đạt giải I Cá nhân xuất sắc ở các Bộ môn Bơi lội, Điền kinh và các giải cá nhân Bóng Đá lên sân khấu nhận giải thưởng.

Các tập thể đạt giải xuất sắc ở Bộ môn Bơi lội lên sân khấu nhận giải thưởng.

Các tập thể đạt giải xuất sắc ở Bộ môn Điền kinh lên sân khấu nhận giải thưởng.

Phần trao giải đặc biệt sôi động nhất chính là vinh danh các đội tuyển đạt thành tích xuất sắc ở môn thể thao Vua – giải thưởng Đội bóng Nam/Nữ xuất sắc Hội thao 2020.

Đội bóng nữ đạt giải II, III lên sân khấu nhận giải thưởng.

Đội bóng nam đạt giải II, III lên sân khấu nhận giải thưởng.

Đội bóng nam - nữ đạt giải vô địch lên sân khấu nhận giải thưởng.

Các nữ VĐV của đội tuyển PhoDong FC đã không khiến cho người hâm mộ ở Đại gia đình thất vọng khi lần này lại giành chức vô địch Bóng đá nữ, vậy là các bóng hồng của SCC đã liên tiếp 4 năm giữ cúp vô địch Hội thao thường niên.

Anh Trần Việt Anh và chị Đặng Thị Hoàng Phượng trao cúp cho đội bóng nam - nữ đạt giải vô địch.

Để tăng thêm sự động viên cho các VĐV, thành viên Ban Lãnh đạo và đối tác còn có các phần thưởng khích lệ bằng tiền mặt gửi đến các đội tuyển, các cá nhân xuất sắc như giải thưởng Nữ cầu thủ ghi bàn xuất sắc, giải Đội bóng nữ xuất sắc…

Một điểm bất ngờ trong chương trình, chính là người chị cả vừa từ nửa vòng trái đất xa xôi về với đại gia đình cũng nhận được một phần quà đầy thú vị từ BTC. Không quản gian nan sau hành trình đoàn tụ, chị còn thân chinh ra trận cùng Anh Chị Em chiến thắng vòng chạy cự ly 10 km. Món quà bất ngờ cũng là sự yêu quý của BTC, của đại gia đình dành đến chị.

Anh Trần Việt Anh thay mặt BTC trao tặng món quà đặc biệt dành cho chị Đặng Thị Hoàng Phượng.

“Just Stay Strong – nâng ly vì một tinh thần TDTT bất diệt

Hoà vào không khí sôi động cùng với men rượu ngất ngây, giây phút các anh chị trong Ban Lãnh đạo của các công ty tiến lên sân khấu để cùng khui champaign chúc mừng chương trình “Hội thao thường niên lần VI – SCC 2020” với chủ đề “Just Stay Strong” đã thành công tốt đẹp cũng có những tràng vỗ tay cổ vũ sôi động của toàn thể sân vận động như để trả lời cho sự kêu gọi của anh Trần Việt Anh – trưởng Ban Tổ chức – về một mùa hội thao 2021 đầy đủ các bộ môn, các giải đấu và cũng gây cấn, kịch tính và quyết liệt hơn nữa.

Ban Lãnh đạo cùng khui rượu chúc mừng Hội thao 2020 thành công tốt đẹp.

Không khí sôi động hoà cùng với men rượu ngất ngây.


Vũ đoàn No.1 mang đến tiết mục Múa Gương đặc sắc đầy ánh sáng để khai tiệc cho chương trình.

Mọi người nhập tiệc sau màn trao giải sôi động và đầy hào hứng.

Mong rằng ngày hôm nay sẽ để lại một dư âm tuyệt vời trong cuộc sống của tất cả các các anh chị có mặt ở chương trình Gala Hội thao đặc biệt này.

Khoa học đã chứng minh được rằng, các hoạt động TDTT không chỉ tốt cho sức khoẻ thể chất, mà còn mang lại nhiều lợi ích vô giá đối với đời sống tinh thần, đặc biệt ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả làm việc của mỗi người. Và các anh chị đến từ các Công ty thành viên, các Đơn vị đối tác, từ Đại gia đình SCC đã cùng nhau nỗ lực tập luyện, thi đấu hết mình đem vinh quang, vinh dự và niềm tự hào lớn cho cá nhân, đồng đội, tập thể và đại gia đình của chúng ta.

Hội thao thường niên lần VI – SCC năm 2020 với chủ đề “Just Stay Strong” đã kết thúc thành công ngoài mong đợi. Mong rằng ngày hôm nay sẽ để lại một dư âm tuyệt vời trong cuộc sống của tất cả các các anh chị có mặt ở chương trình Gala Hội thao đặc biệt này.

Một lần nữa xin chúc mừng các VĐV đã xuất sắc đạt giải cá nhân, giải đồng đội trong Hội thao năm nay. Hy vọng rằng trong thời gian tới mọi người sẽ tiếp tục cùng nhau tập luyện để nâng cao sức khỏe, bồi dưỡng thể chất để cống hiến nhiều hơn cho công việc.


SCC.
 
 

Tin tức khác

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SCC (SCCI)

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SCC (SCCI)

TẤT NIÊN 2022 VÀ NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN

Vào tối ngày 13/01/2023, Đại gia đình SCC đã có một đêm Tất niên Công ty 2022 - chủ đề...

GALA HỘI THAO SCC 2022: TƯNG BỪNG, ẤM ÁP TRƯỚC THỀM GIÁNG SINH

Ngày 23/12/2022, đêm Gala Hội thao thường niên lần VII – SCC 2022 đã diễn ra trong không khí tưng...

SCC 23 năm kiến tạo thương hiệu

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã kiến...

CLB THIỆN NGUYỆN ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG TRAO TẶNG 1 TỶ ĐỒNG CHO NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Kỷ niệm 61 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam và Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam...

SCC ra mắt dự án căn hộ Salto Residence

Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) ra mắt và ký kết hợp tác phát triển Salto Residence...

SCC lan tỏa giá trị CSR

Thương hiệu gắn liền với hoạt động cộng đồng, lan tỏa giá trị phát triển bền vững.

Hành trình trao tri thức và tình yêu ở SCC

Mỗi ngày, các thành viên ở Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương và SCC gom nhặt những...

2.000 PHẦN CƠM TỪ THIỆN TỪ CLB ẤM TÌNH YÊU THƯƠNG ĐÃ ĐƯỢC PHÁT TẶNG ĐẾN TAY NHỮNG NGƯỜI NGHÈO TRONG ĐỢT GIÃN CÁCH THEO CHỈ THỊ 16 CỦA TOÀN THÀNH PHỐ

Nhận được lời kêu gọi từ Ban Thường trực UBMTTQVN xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, CLB thiện nguyện...